Câu hỏi :

Ta một cây hoa mà em yêu thích.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Bạn thích nhất cây hoa nào? Nếu hỏi, chắc chắn sẽ có nhiều câu trả lời khác nhau. Cây hoa cúc màu vàng tươi rực rỡ, cây hoa huệ trắng muốt tinh khiết, giò phong lan tim tím nhớ thương… Còn với em, cây hoa hồng nhung trồng trước hiên nhà là cây hoa em yêu thích nhất.

Mới ngày nào, chỉ là những nụ hồng e ấp, nhỏ xíu, thế mà hôm nay thật là bất ngờ: những bông hồng đã nở! Những bông hoa như những nàng công chúa xinh đẹp, kiểu diễm. Chúng quả không hổ danh là nữ hoàng của các loài hoa. Các cô nàng khoác lên mình những chiếc áo choàng màu đỏ thắm, một màu đò thật sang trọng, kiêu sa. Vào mỗi buổi sáng, chiếc áo của các cô còn được điểm xuyết bằng những hạt sương như những viên kim cương lấp lánh trong nắng sớm. Chiếc áo hoa hồng được tạo nên bởi lớp lớp cánh hoa ôm ấp lấy nhau. Cánh hoa thật mịn màng, mượt mà như tơ lụa đỏ thắm, tạo nên bông hồng duyên dáng. Nhị hoa màu vàng làm nổi bật vẻ sang trọng của hồng nhung. Đầu nhị có đôi chút phấn trắng như hạt cát vàng nhấp nhánh.

Mỗi khi đi học về, em thường đến bên hoa. Em nhắm mắt lại, thả mình theo những cánh hoa và có cảm giác thật là khoan khoái.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tuần 28: Ôn tập giữa kì 2 có đáp án !!

Số câu hỏi: 11

Copyright © 2021 HOCTAP247