Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 tả dòng sông lam quê em câu hỏi 2938 -...

tả dòng sông lam quê em câu hỏi 2938 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

tả dòng sông lam quê em

Lời giải 1 :

                                         bài làm

đường vô xứ Nghệ quanh quanh

Non xanh nước biếc như tranh hoạ đồ

Sông nghệ là sông ở quê em nó rất đẹp, quang cảnh tuyệt vời ,có chị tre chải tóc gần bên bờ ,những nàng mậy trắng lướt qua sông soi gương .gần ấy có đàn cá nhỏ bơi xung quanh nhìn rất tuyệt vời ,binh minh,ông mặt trời gần như toả khắp mặt sông,ánh sáng vàng ,dịu của ông kiến cho sông khoác lên một màu vàng óng ánh tuyệt vời, không thể tả nổi.Đêm xuống ,trăng lại làm sông hiện ra một dương trăng lung linh dát vàng em rất thích sông ,mỗi ngày ,em lại ra ngắm những hiện tương thay đỏi của nó tuyệt vời ko biết bao nhiêu,kiến cho em tan đi nhưng điều buồn bã của ngày hôm qua,tan đi nhưng nỗi sợ.Em rất yêu sông nghệ quê em.

vote+cảm ơn=ctlhn nha

lần sau mình con giúp nhé

Thảo luận

-- ai báo vậy
-- hỏi nhầm người rồi
-- tui làm sao biết đc
-- mik cũng ko bt
-- chắc là bn kia
-- mình đi tiếp đây còn làm nhiệm vụ
-- bn doandao201987 ấy
-- umk

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Copyright © 2021 HOCTAP247