Trang chủ Tin Học Lớp 12 sửa lỗi unity using System.Collections; using System.Collections.Generic; using UnityEngine; public...

sửa lỗi unity using System.Collections; using System.Collections.Generic; using UnityEngine; public class BridController : MonoBehaviour { public float bo

Câu hỏi :

sửa lỗi unity using System.Collections; using System.Collections.Generic; using UnityEngine; public class BridController : MonoBehaviour { public float bounceForce; private Rigidboody2D myBody; private Animator anim; // Start is called before the first frame update void Awake () { myBody = GetComponent<Rigidboody2D> (); anim = GetComponent<Animator> (); } // Update is called once per frame void FixedUpdate() { BirdMoveMent (); } void BirdMoveMent() { if (Input.GetMouseButtonDown (0)) { myBody.velocity = new Vector2 (myBody.velocity.x, bounceForce); } } } nó hiện lỗi là :>>> Assets\Scripts\BirdController\BridController.cs(9,13): error CS0246: The type or namespace name 'Rigidboody2D' could not be found (are you missing a using directive or an assembly reference?)

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Copyright © 2021 HOCTAP247