A. Là phần mềm ứng dụng.
B. Là phần mềm hệ thống
C. Là phần mềm game giải trí
D. Là phần mềm luyện chuột
A. Alt+S
B. File Save
C. Shift+S
D. Hồ sơ lưu lại
A. Nhấn tổ hợp phím Alt+O
B. Nhấn tổ hợp phím Ctrl+O
C. Nhấn tổ hợp phím Shift+O
D. Nhấn tổ hợp phím File Open
A. Vào File chọn Close
B. Vào File chọn Exit
C. Vào Hồ sơ chọn Đóng
D. Vào Edit chọn Quit
A. Điểm C có quan hệ phụ thuộc vào điểm A.
B. Điểm C có quan hệ phụ thuộc vào hai điểm A và B.
C. Các điểm A, B có quan hệ phụ thuộc vào điểm C.
D. Các điểm A, B, C không phụ thuộc nhau.
A. Khu vực vẽ hình
B. Thanh bảng chọn
C. Thanh công cụ
D. Cả A, B, và C
A. Giúp vẽ hình chính xác và có khả năng vẽ hình học động.
B. Giúp luyện gõ bàn phím nhanh và chính xác.
C. Giúp luyện chuột.
D. Giúp làm quen giải phẫu cơ thể người.
A. Tự do
B. Trung lập
C. Phụ thuộc
D. Chưa thể nói gì được về đối tượng này.
A. P được vẽ trước, Q vẽ sau.
B. P là đối tượng tự do, Q là đối tượng không tự do.
C. P và Q có quan hệ chạt chẽ với nhau, Q được tạo ra sau P.
D. P là đối tượng tự do, Q là đối tượng không tự do và có quan hệ hình học với P.
A. Đối tượng A không thay đổi.
B. Đối tượng A sẽ di chuyển theo hướng mà đối tượng B di chuyển.
C. Đối tượng A sẽ di chuyển theo B nhưng vẫn giữ mối quan hệ hình học với đối tượng B.
D. Đối tượng A sẽ di chuyển theo hướng ngược lại với hướng di chuyển của B.
Khi sử dụng phần mềm, có một công cụ rất quan trọng nhưng không phải dùng để vẽ, đó là công cụ nào sau đây?
A.
B.
C.
D.
A.
B.
C.
D.
Lời giải có ở chi tiết câu hỏi nhé! (click chuột vào câu hỏi).
Copyright © 2021 HOCTAP247