A.
B.
C.
D.
A. Base
B. Edge
C. Height
D. Base edge
A. Khu vực tạo các đối tượng
B. Thanh công cụ
C. Hộp công cụ
D. Cả A, B, và C
A. Luyện gõ bàn phím nhanh và chính xác.
B. Tạo sự gắn kết giữa các đối tượng trong hình học.
C. Quan sát các hành tinh trong hệ mặt trời.
D. Thiết kế các mô hình khối kiến trúc không gian dựa trên các hình không gian như hình trụ, lăng trụ, hình chóp, hình hộp.
A. Di chuyển khung mô hình.
B. Phóng to mô hình.
C. Thay đổi kích thước mô hình.
D. Chọn mô hình.
A. Quay theo trục ngang.
B. Quay theo trục thẳng đứng.
C. Trở lại vị trí ban đầu.
D. Cả A, B và C.
A. Sử dụng công cụ Paints.
B. Sử dụng công cụ Cylider net.
C. Sử dụng công cụ Triangular prism net.
D. B hoặc C.
A. Nháy đúp chuột lên hình không gian.
B. Chọn lại bề mặt hình trong surface appearance.
C. Nháy nút Open trong hộp thoại tính chất.
D. A và C.
A. Nháy đúp chuột để mở hộp thoại tính chất của hình.
B. Chọn lệnh thay đổi kiểu bề mặt Surface apprearance.
C. Chọn Use material và chọn mẫu trong danh sách Material phía dưới.
D. Tất cả các ý trên.
A. Tạo ra các hình không gian
B. Chứa những nút lệnh để làm việc với các đối tượng
C. Cả 2 ý trên đều đúng
D. Cả 2 ý trên đều sai
A. Nháy chuột vào biểu tượng
B. Nháy chuột vào biểu tượng
C. Nháy chuột vào biểu tượng
D. Nháy chuột vào biểu tượng
A. Rotation
B. Action
C. Size
D. Đáp án khác
Lời giải có ở chi tiết câu hỏi nhé! (click chuột vào câu hỏi).
Copyright © 2021 HOCTAP247