To overcome cultural differences in marriage needs …………… .

Câu hỏi :

To overcome cultural differences in marriage needs …………… .


A. patience and time                                               


B. movies and music

C. time and money                 

D. books and the Internet

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Kiến thức: đọc hiểu

Tạm dịch: Để khắc phục sự khác biệt về văn hóa trong hôn nhân cần…………….

     A. kiên nhẫn và thời gian                              B. phim và nhạc

     C. thời gian và tiền bạc                                  D. sách và Internet

Thông tin: Patience and time will help you to fight cultural differences.

Đáp án: A

Dịch bài đọc:

Khi mọi người có kế hoạch kết hôn, họ hy vọng sẽ tìm được một người không chỉ là người yêu mà còn là một người bạn. Họ tìm thấy một người mà họ có thể chia sẻ ý kiến, cảm xúc, suy nghĩ và nỗi sợ của họ.

Trong hôn nhân, chúng ta đang tìm kiếm một người sẽ có thể hiểu được giá trị của chúng ta, những gì chúng ta thích và không thích.

Nếu một người đàn ông và một người phụ nữ được sinh ra và lớn lên trong cùng một quốc gia, rất có thể họ đã quen thuộc với cùng một bài hát, bộ phim, truyện cười, sách và cuộc sống nói chung. Về cơ bản họ có cùng nguồn gốc. Trong trường hợp một người đàn ông phương Tây và gia đình người phụ nữ nước ngoài, tất cả mọi thứ phức tạp hơn và đòi hỏi sự kiên nhẫn và hiểu biết nhiều hơn từ cả hai vợ chồng. Một mặt, mỗi người có cơ hội học hỏi rất nhiều về đất nước, văn hóa, truyền thống và phong cách sống của người khác, điều này có thể rất thú vị. Mặt khác, nó có thể là điều thất vọng nếu không có khả năng hiểu được sự hạnh phúc và thất vọng của người bạn đời của bạn. Ví dụ, bạn đang xem truyền hình và đột nhiên bạn thấy một diễn viên hoặc ca sĩ nổi tiếng, hoặc một nghệ sĩ nào khác mà tên của họ đã lớn lên với bạn. Có lẽ nghệ sĩ này là một thần tượng của cha mẹ của bạn và âm nhạc của nghệ sĩ này thường được bật trong nhà của bạn khi bạn còn nhỏ. Thật không may bạn nhận ra rằng vợ của bạn không thể hiểu cảm xúc của bạn bởi vì cô ấy không biết nghệ sĩ này là ai. Đôi mắt cô ấy hoàn toàn trống rỗng bởi vì cô ấy chưa bao giờ nghe bài hát trước đó. Bạn cảm thấy khá thất vọng! Hãy nhớ rằng vợ của bạn có cùng hoàn cảnh với bạn. Bạn không biết bài hát của đất nước cô ấy, diễn viên nổi tiếng của đất nước cô ấy, sách của cô ấy. Cô ấy có những kỷ niệm của riêng mình và trong thực tế, đối với cô ấy, mọi thứ khó khăn hơn nhiều so với bạn. Ít nhất, bạn sống ở đất nước của bạn, nơi mọi người có thể hiểu bạn. Còn cô ấy thì sống trong môi trường xung quanh hoàn toàn kỳ lạ, nơi cô không có ai để chia sẻ cảm xúc của mình, ngoại trừ bạn.

Hãy nghiên cứu và tìm hiểu về đất nước, văn hóa và lối sống của vợ bạn. Nói chuyện với cô ấy, đặt câu hỏi cho cô ấy, tìm hiểu những bài hát, phim và quyển sách mà cô ấy thích. Internet cho bạn một cơ hội tuyệt vời để tìm thấy bất cứ điều gì! Nói với cô ấy về văn hóa của đất nước bạn, hãy để cô ấy nghe nhạc mà bạn thích, thuê một bộ phim để lại cho bạn ấn tượng tuyệt vời cho bạn để cô ấy xem. Hãy để cô ấy hiểu bạn nhiều hơn thông qua những điều bạn thích. Kiên nhẫn và thời gian sẽ giúp bạn chống lại sự khác biệt về văn hóa.

 

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề thi học kì 1 Tiếng anh 12 có đáp án !!

Số câu hỏi: 1034

Copyright © 2021 HOCTAP247