Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Giải hộ em với ạ Câu 2: Xác định biện...

Giải hộ em với ạ Câu 2: Xác định biện pháp tu từ từ vựng và nêu tác dụng của nó trong câu sau: Như vậy, không những chân Người sẽ không còn bị đau khi đi qua

Câu hỏi :

Giải hộ em với ạ Câu 2: Xác định biện pháp tu từ từ vựng và nêu tác dụng của nó trong câu sau: Như vậy, không những chân Người sẽ không còn bị đau khi đi qua những con đường gập ghềnh sỏi đá nữa mà cả vương quốc cũng sẽ tiết kiện được rất nhiều thời gian, công sức, của cải! Câu 3: Anh/ chị hiểu gì về ý nghĩa của câu sau: Đôi khi trong cuộc sống, chúng ta không cần bắt cả thế giới phải thay đổi theo mình, điều chúng ta cần, đơn giản chỉ là thay đổi tầm nhìn và cách suy nghĩ của bản thân mà thôi.

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Copyright © 2021 HOCTAP247