A. struct
<kiểu thành viên 1><thành viên 1>;
. . .
<kiểu thành viên k><thành viên k>;
};
B. <tên kiểu cấu trúc>{
<kiểu thành viên 1><thành viên 1>;
. . .
<kiểu thành viên k><thành viên k>;
};
C. struct <tên kiểu cấu trúc>
D. struct <tên kiểu cấu trúc>{
<kiểu thành viên 1><thành viên 1>;
. . .
<kiểu thành viên k><thành viên k>;
};
A. Dữ liệu kiểu cấu trúc (struct) dùng để mô tả các đối tượng có cùng một số thuộc tính mà các thuộc tính có thể có các kiểu dữ liệu khác nhau.
B. Dữ liệu kiểu cấu trúc (struct) dùng để mô tả các đối tượng khác nhau về thuộc tính.
C. Dữ liệu kiểu cấu trúc (struct) dùng để mô tả các đối tượng có cùng kiểu dữ liệu.
D. Dữ liệu kiểu cấu trúc (struct) dùng để mô tả các đối tượng khác nhau về thuộc tính và có cùng kiểu dữ liệu.
A. 1
B. 2
C. 3
D. 4
A. <tên biến bản ghi><tên kiểu cấu trúc>;</tên></tên>
B. <tên kiểu cấu trúc><tên biến bản ghi>;</tên></tên>
C. <tên kiểu cấu trúc>:<tên biến bản ghi>;</tên></tên>
D. <tên biến bản ghi>:<tên kiểu cấu trúc>;</tên></tên>
A. HoTen
B. XepLoai
C. HocSinh
D. Toan
A. HoTen, NgaySinh, DiaChi, Toan, Van, XepLoai;
B. HoTen, NgaySinh, Hocsinh;
C. HocSinh, Toan, Van, XepLoai;
D. HoTen, NgaySinh, DiaChi, Toan, Van, XepLoai, HocSinh;
A. A.X
B. X.A
C. A[X]
D. X[A]
A. rec[height] = 8;
B. height.rec = 8;
C. rec.height = 8;
D. height = 8;
A. A==B;
B. A:=B;
C. A=B;
D. B:=A;
A. sv1, sv2 : SinhVien;
B. sv1, sv2 of SinhVien;
C. SinhVien: sv1, sv2;
D. SinhVien sv1, sv2;
A. Kiểu cấu trúc là một loại dữ liệu khác trong ngôn ngữ lập trình C/C++, cho phép bạn kết hợp các dữ liệu khác kiểu nhau.
B. Cấu trúc được sử dụng để biểu diễn một bản ghi.
C. Để truy cập bất kỳ thành viên nào của cấu trúc, bạn sử dụng toán tử truy cập phần tử (.). Toán tử truy cập thành viên cấu trúc được mã hóa là dấu chấm giữa tên biến cấu trúc và thành viên cấu trúc mà bạn muốn truy cập.
D. Dữ liệu kiểu cấu trúc (struct) dùng để mô tả các đối tượng khác nhau về thuộc tính mà các thuộc tính có thể có các kiểu dữ liệu khác nhau.
A. Tự định nghĩa
B. SinhVien
C. Mảng
D. Nguyên
A. Tự định nghĩa
B. Sinhvien
C. Mảng
D. Nguyên
A. Tên struct là toado
Các thành phần struct là a,b
Các biến struct là x,y
B. Tên struct là x,y
Các thành phần struct là toado
Các biến struct là a, b;
C. Tên struct là a,b
Các thành phần struct là x, y
Biến struct là toado
D. Tên struct là toado
Các thành phần struct là x, y
Các biến struct là a, b;
A. Có sử dụng phép gán, gán một biến struct cho một biến struct khác cùng kiểu.
B. có sử dụng phép ==
C. Có sử dụng phép !=
D. Không thực hiện truy vấn tới các thành phần của struct từ biến struct.
Lời giải có ở chi tiết câu hỏi nhé! (click chuột vào câu hỏi).
Copyright © 2021 HOCTAP247